– Quản lý, giám sát & chịu trách nhiệm các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của công ty.
– Xây dựng & triển khai các chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng.
– Xây dựng, kiểm soát và đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ
– Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm
– Xây dựng, quản lý & đào tạo nhân sự của phòng.
– Quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng.
– Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến trong công tác kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành,ý tưởng cải tiến, phát triển sản phẩm mới, chất lượng dịch vụ…
– Phối hợp Phòng bán hàng & Marketing trong công tác đào tạo nội bộ, trong hoạt động nghiên cứu, chăm sóc và phát triển khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan.
– Quản lý chi phí trong phạm vi ngân sách.
– Lên kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ.
– Công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
– Thành thạo tin học văn phòng (Ms. word, excel, outlook, powerpoint…)
– Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, đánh giá công việc, quản lý & đào tạo.
– Kỹ năng giao tiếp & tổng hợp thông tin tốt.
– Linh hoạt, tự tin, quyết đoán.
– Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
– Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật.
– Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thiết bị máy móc công trình, NN, CN…
– Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ phụ tùng, bảo hành.
– Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm làm việc.
– Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
(Đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc, tổ chức đào tạo trong nước, đào tạo nội bộ…)
– Nhiều cơ hội phát huy năng lực & thăng tiến trong sự nghiệp.
Copyright © 2020 INAMCO. All reversed
Web designed by iColor