• Nhân viên bán hàng kỹ thuật (Sales engineer) – Chi nhánh Tây Ninh

    08/12/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Làm việc tại thực địa cùng đội phun dịch vụ số 1 tại Tây Ninh, làm quen và trau dồi kiến thức kỹ thuật phù hợp dành cho bán hàng, giao tiếp khách hàng thông qua thực tiễn hoạt động của máy phun.
    • Khảo sát thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng (trong lĩnh vực nông nghiệp).
    • Phối hợp làm việc với các đối tác, cộng tác viên của công ty.
    • Tư vấn bán sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp.
    • Phát triển thị trường và gia tăng doanh số bán hàng.
    • Tham gia các chương trình, sự kiện giới thiệu sản phẩm của công ty.
    • Tham gia các khóa đào tạo & thực hành các kỹ năng bán hàng, sản phẩm theo yêu cầu công ty.
    • Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận & BGĐ.

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Giao tiếp tốt, linh hoạt.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
    • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và báo cáo thực hiện công việc.

    2.2 KINH NGHIỆM

    • Trên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.

    2.3 ƯU TIÊN

    • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật, nông nghiệp,…
    • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực nông nghiệp, các cửa hàng/đại lý máy nông nghiệp/công nghiệp, phân bón, thuốc BVTV,…
    • Học hỏi nhanh, tiếp cận kiến thức sản phẩm máy móc tốt.
    • Có giấy phép lái xe từ B2 trở lên.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, excel, outlook, powerpoint…).
    • Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Tây Ninh.

    2.4 YÊU CẦU KHÁC

    • Có trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc.
    • Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
    • Sẵn sàng đi công tác.
    • Giới tính: Nam; Sức khỏe tốt.

    3. QUYỀN LỢI

    • Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
    • Ký hợp đồng lao động, đóng các loại bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
    • Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến phát huy năng lực trong việc phát triển kinh doanh tại khu vực phụ trách.

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại Chi nhánh Công ty cổ phần INAMCO tại Tây Ninh.
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website.
    • Qua email và các kênh khác.

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ INAMCO Tây Ninh: Số 681, đường Trần Văn Trà, ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor