• Tuyển dụng

    Nhân viên bán hàng kỹ thuật (Sales Engineer) – Văn phòng Hà Nội

    08/12/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Làm việc trong lĩnh vực máy nông nghiệp. Quá trình công việc chia làm hai giai đoạn:
    Giai đoạn 1(Thời gian 02 tháng): Làm việc tại thực địa cùng đội phun dịch vụ số 1 tại Tây Ninh, làm quen và trau dồi kiến thức kỹ thuật phù hợp dành cho bán hàng, giao tiếp khách hàng thông qua thực tiễn hoạt động của máy phun.

    • Nắm bắt và tìm hiểu hiện trạng canh tác tại Tây Ninh
    • Học và tham gia vận hành trực tiếp máy phun để có được kiến thức liên quan đến kỹ thuật máy, hiệu quả của máy phun và mong muốn của khách hàng.
    • Phối hợp xử lý các vấn đề của máy trong quá trình sử dụng.
    • Giao tiếp và kết nối khách hàng, đối tác.

    Giai đoạn 2: Bán hàng và tham gia xây dựng tài liệu tư vấn bán hàng (Kỹ thuật sản phẩm và kỹ năng tư vấn dành cho nhân viên bán hàng).

    • Dựa vào những tài liệu kỹ thuật, kiến thức thực tiễn tham gia giai đoạn 1 và những thông tin phối hợp từ Bộ phận dịch vụ sau bán hàng để xây dựng các tài liệu tư vấn bán hàng.
    • Khai thác thị trường và tham gia bán hàng.
    • Đào tạo tư vấn bán hàng khi có đủ năng lực.
    • Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc.

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Tư vấn bán hàng kỹ thuật.
    • Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo thực hiện công việc.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, excel, outlook, power-point…)

    2.2 KINH NGHIỆM

    • Trên 01 năm bán hàng kỹ thuật.

    2.3 ƯU TIÊN

    • Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật.
    • Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị, máy móc nông nghiệp, công nghiệp.
    • Có giấy phép lái xe từ B2 trở lên.

    2.4 YÊU CẦU KHÁC

    • Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
    • Sẵn sàng đi công tác xa và dài ngày.
    • Giới tính: Nam; Sức khỏe tốt.

    3. QUYỀN LỢI

    • Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
    • Thưởng theo doanh số hiệu quả của phòng bán hàng và chính sách công ty.
    • Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến phát huy năng lực trong việc phát triển sản phẩm mới đầy tiềm năng, cơ hội và thử thách.

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại VP INAMCO
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
    • Qua email và các kênh khác

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor