• Nhân viên Marketing

    28/12/2021

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Lên kế hoạch, thực hiện và đo lường các chiến dịch marketing.
    • Quản lý, vận hành và phát triển các kênh Marketing online.
    • Lập kế hoạch tối ưu thứ hạng Website công ty trên các trang tìm kiếm.
    • Hệ thống, đánh giá và phân tích từ khóa định hướng nội dung bài viết
    • Đăng bài, tương tác, cập nhật thống kê bài viết, truy cập, …trên các kênh
    • Thiết kế các ấn phẩm, tài liệu marketing, đồng bộ nhận diện thương hiệu công ty.
    • Thu thập và cung cấp thông tin thị trường, phản hồi khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
    • Lên ý tưởng, xây dựng và thực thi các chương trình sự kiện, chiến dịch truyền thông.
    • Tạo lập, triển khai hợp tác và duy trì mối quan hệ với các đối tác, báo chí, truyền hình.
    • Phát triển thương hiệu
    • Phụ trách Content marketing và quản lý hệ thống cộng tác viên.
    • Lên kế hoạch, thực thi và quản lý các chiến dịch quảng cáo của công ty.
    • Cập nhật hệ thống thông tin Marketing.
    • Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận & ban giám đốc.

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
    • Truyền thông mạng xã hội, sáng tạo và tiếp thị nội dung
    • Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ
    • Đo lường và phân tích dữ liệu
    • Lập kế hoạch, quản lý tiến độ và báo cáo.

    2.2 KINH NGHIỆM

    • Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing

    2.3 ƯU TIÊN

    • Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, QTKD, kinh tế, ngoại thương, CNTT, …
    • Linh hoạt, tự tin, quyết đoán, có tố chất quản lý.
    • Biết thiết kế đồ họa, có kỹ năng sử dụng máy ảnh, flycam hoặc sẵn sàng để học và thực hành.

    2.4 YÊU CẦU KHÁC

    • Trung thực, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
    • Ham học hỏi & cầu tiến
    • Sẵn sàng đi công tác
    • Giới tính: Nam/nữ; Sức khỏe tốt.

    3. QUYỀN LỢI

    • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực làm việc.
    • BHXH và các chế độ khác theo quy định
    • Chế độ phúc lợi và đãi ngộ: theo quy định của công ty từng thời điểm
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và các hoạt động khác
    • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại Công ty cổ phần INAMCO – văn phòng Linh Đàm
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website.
    • Qua email và các kênh khác.

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: info@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor