• Nhân viên phụ tùng

    30/06/2021

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tìm kiếm nhà cung cấp và thực hiện cung ứng phụ tùng vật tư máy móc đáp ứng nhu cầu công việc của bộ phận dịch vụ sau bán hàng.
    • Tra mã, kiểm tra tình trạng phụ tùng và cung cấp thông tin giá cả, khả năng cung ứng khi có yêu cầu.
    • Kiểm tra chất lượng, chủng loại, mẫu mã hàng hoá mua, nhập trước khi bàn giao cho bộ phận quản lý chuyên trách
    • Xử lý, làm khiếu nại trong các trường hợp hàng hoá mua về bị sai, thiếu, hỏng, không đúng yêu cầu …
    • Tính toán theo dõi danh mục và số lượng phụ tùng vật tư nhằm đáp ứng khả năng cung ứng cao nhất đồng thời đảm bảo duy trì tồn kho tối thiểu an toàn.
    • Báo cáo và phân tích số liệu phụ tùng vật tư định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
    • Liên hệ với các nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Có hiểu biết, kiến thức chung về phụ tùng vật tư máy cơ khí.
    • Kiến thức cơ bản về các tiêu chuẩn chung trong hoạt động phụ tùng .
    • Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng phục vụ công việc.
    • Kỹ năng giao tiếp với các nhà cung cấp và khách hàng.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    2.2 KINH NGHIỆM

    • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật trình độ từ trung cấp trở lên.
    • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cùng lĩnh vực hoặc ngành nghề liên quan.

    2.3 ƯU TIÊN

    • Lái được xe ô tô và có giấy phép lái xe hạng B trở lên.

    2.4 YÊU CẦU KHÁC

    • Nam, có sức khoẻ tốt.
    • Sẵn sàng đi công tác dài ngày đến mọi miền đất nước.

    3. QUYỀN LỢI

    • Ký hợp đồng lao động, đóng các loại bảo hiểm đầy đủ theo qui định của pháp luật.
    • Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
    • Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
    • Nhiều cơ hội thăng tiến phát huy năng lực trong việc mở rộng địa bàn kinh doanh phụ tùng.

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại Công ty cổ phần INAMCO – văn phòng Linh Đàm
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website.
    • Qua email và các kênh khác.

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: info@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor