• Tuyển dụng

    NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

    01/09/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Thực hiện các công việc liên quan đến mua hàng trong nước, XNK & Logistic
    • Tìm kiếm & giao dịch với các nhà cung cấp trong nước, nước ngoài
    • Chịu trách nhiệm và xử lý các chứng từ, thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hóa
    • Quản lý & lưu trữ hồ sơ liên quan
    • Kiểm soát dữ liệu hàng hóa của Công ty
    • Đề xuất, tham mưu xây dựng Quy trình hoạt động cung ứng của Công ty
    • Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng
    • Cập nhật và tuân thủ các quy định hiện hành về xuất nhập khẩu
    • Lên kế hoạch & báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp
    • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN.

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms Word, Excel, Outlook, Power Point…)
    • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
    • Sử dụng thành thạo phần mềm hải quan điện tử

    2.2 KINH NGHIỆM:

    • Yêu cầu trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

    2.3 ƯU TIÊN:

    2.4 YÊU CẦU KHÁC:

    • Cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết trong công việc
    • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và báo cáo công việc
    • Khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề hiệu quả
    • Khả năng tư duy, tổng hợp thông tin, giao tiếp & đàm phán tốt

    3. QUYỀN LỢI:

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực làm việc.
    • Phúc lợi và các chế độ theo quy định của Công ty
    • Nhiều cơ hội phát huy năng lực & thăng tiến trong sự nghiệp
    • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

     

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại VP INAMCO
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
    • Qua email và các kênh khác

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor