• Tuyển dụng

    TRỢ LÝ PHÒNG BÁN HÀNG (SALE ADMIN)

    01/09/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Trợ giúp trưởng phòng bán hàng đối với nhiệm vụ được giao
    • Quản lý, giám sát nhân viên bán hàng
    • Quản lý và xử lý hệ thống thông tin phòng bán hàng
    • Thực hiện các thủ tục, chứng từ: Báo giá, đặt hàng, hợp đồng, giao hàng, thanh toán công nợ
    • Hỗ trợ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan
    • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN:

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Lập kế hoạch, triển khai, tổng hợp và báo cáo công việc
    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, Excel, outlook, powerpoint…)
    • Thuyết trình & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Giao tiếp & tổng hợp thông tin tốt

    2.2 KINH NGHIỆM:

    • Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương hoặc chứng minh năng lực phù hợp

    2.3 ƯU TIÊN:

    • Có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nông nghiệp
    • Tốt nghiệp Chuyên ngành QTKD, kỹ thuật
    • Linh hoạt, tự tin, quyết đoán

    2.4 YÊU CẦU KHÁC:

    • Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

    3. QUYỀN LỢI:

    • Lương cơ bản và phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc
    • Thưởng theo hiệu quả doanh thu bán hàng của phòng
    • Phúc lợi và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ thực tế
    • Nhiều cơ hội phát huy năng lực trong việc phát triển sản phẩm mới đầy tiềm năng, cơ hội và thách thức.

     

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại VP INAMCO
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
    • Qua email và các kênh khác

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor