• Tuyển dụng

    TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

    01/09/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Tổ chức hệ thống, quản lý, giám sát & chịu trách nhiệm các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Công ty
    • Xây dựng & triển khai các chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng.
    • Xây dựng, kiểm soát và đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ
    • Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm
    • Xây dựng, quản lý & đào tạo nhân sự của bộ phận dịch vụ.
    • Quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng
    • Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến trong công tác kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, ý tưởng cải tiến, phát triển sản phẩm mới, chất lượng dịch vụ, …
    • Phối hợp Phòng bán hàng & Marketing trong công tác đào tạo nội bộ, trong hoạt động nghiên cứu, chăm sóc và phát triển khách hàng.
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan.
    • Quản lý chi phí trong phạm vi ngân sách
    • Lên kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ
    • Công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN:

    2.1 KỸ NĂNG:

    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms. word, excel, outlook, powerpoint, …)
    • Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá công việc, quản lý & đào tạo
    • Giao tiếp & tổng hợp thông tin tốt
    • Linh hoạt, tự tin, quyết đoán

    2.2 KINH NGHIỆM:

    • Đã kinh qua công việc quản lý dịch vụ sau bán hàng 2-5 năm đối với các ngành: Máy nông nghiệp, máy thi công công trình, xe ô tô chuyên dùng, …

    2.3 ƯU TIÊN

    • Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật
    • Có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thiết bị máy móc công trình, nông nghiệp, …
    • Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ phụ tùng, bảo hành

    2.4 YÊU CẦU KHÁC:

    • Thẳng thắn, trung thực
    • Tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc.
    • Sẵn sàng đi công tác mọi miền đất nước, nước ngoài.

    3. QUYỀN LỢI:

    • Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm làm việc
    • Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
    • Nhiều cơ hội phát huy năng lực & thăng tiến trong sự nghiệp

     

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại VP INAMCO
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
    • Qua email và các kênh khác

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor