• Tuyển dụng

    TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG

    01/09/2020

    A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Chủ động lên kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng của công ty.
    • Thiết lập, đào tạo, dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng
    • Điều hành, chịu trách nhiệm và giám sát mọi hoạt động bán hàng hàng ngày.
    • Quản lý chi tiêu bán hàng, các chiến dịch và chương trình thi đua
    • Triển khai tìm kiếm, khảo sát, tiếp cận danh sách khách hàng tiềm năng
    • Đảm bảo mục tiêu doanh số, số lượng khách hàng và mục tiêu khác của công ty đưa ra
    • Quản lý chi phí trong phạm vi ngân sách
    • Hỗ trợ BP Marketing tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, phát triển đại lý và các hoạt động sự kiện khác.
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan
    • Công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

    2. YÊU CẦU CÁ NHÂN:

    2.1 KỸ NĂNG.

    • Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, excel, outlook, powerpoint…)
    • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, đánh giá công việc
    • Kỹ năng quản lý, đào tạo
    • Kỹ năng giao tiếp & tổng hợp thông tin tốt

    2.2 KINH NGHIỆM:

    • Yêu cầu có từ 2 – 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

    2.3 ƯU TIÊN:

    • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Kỹ thuật
    • Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thiết bị máy móc công trình, nông nghiệp, công nghiệp.
    • Tố chất linh hoạt, tự tin, quyết đoán

    2.4 YÊU CẦU KHÁC:

    • Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
    • Sẵn sàng đi công tác mọi miền đất nước, nước ngoài.

    3. QUYỀN LỢI:

    • Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
    • Thưởng theo hiệu quả doanh thu bán hàng của phòng
    • Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
    • Nhiều cơ hội phát huy năng lực trong việc phát triển sản phẩm mới đầy tiềm năng, cơ hội & thử thách.

     

    B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ

    1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    • Trực tiếp tại VP INAMCO
    • Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
    • Qua email và các kênh khác

    2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

    • Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email: admin@inamco.com.vn
    • Điện thoại: 0988 356 506

    3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

    3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân
    • Mô tả cá nhân và quá trình công tác
      (Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
    • Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
    • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

    3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN

    • Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
    • CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
    • Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)

    3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
    • CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
    • Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
    • Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
    • 2 ảnh 3 x 4

    Copyright © 2020 INAMCO. All reversed

    Web designed by iColor