TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG
01/09/2020
A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chủ động lên kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng của công ty.
- Thiết lập, đào tạo, dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng
- Điều hành, chịu trách nhiệm và giám sát mọi hoạt động bán hàng hàng ngày.
- Quản lý chi tiêu bán hàng, các chiến dịch và chương trình thi đua
- Triển khai tìm kiếm, khảo sát, tiếp cận danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo mục tiêu doanh số, số lượng khách hàng và mục tiêu khác của công ty đưa ra
- Quản lý chi phí trong phạm vi ngân sách
- Hỗ trợ BP Marketing tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, phát triển đại lý và các hoạt động sự kiện khác.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
2. YÊU CẦU CÁ NHÂN:
2.1 KỸ NĂNG.
- Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, excel, outlook, powerpoint…)
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, đánh giá công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp & tổng hợp thông tin tốt
2.2 KINH NGHIỆM:
- Yêu cầu có từ 2 – 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
2.3 ƯU TIÊN:
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Kỹ thuật
- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thiết bị máy móc công trình, nông nghiệp, công nghiệp.
- Tố chất linh hoạt, tự tin, quyết đoán
2.4 YÊU CẦU KHÁC:
- Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Sẵn sàng đi công tác mọi miền đất nước, nước ngoài.
3. QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản & phụ cấp trách nhiệm thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
- Thưởng theo hiệu quả doanh thu bán hàng của phòng
- Phúc lợi & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội phát huy năng lực trong việc phát triển sản phẩm mới đầy tiềm năng, cơ hội & thử thách.
B. THÔNG TIN HỒ SƠ NHÂN SỰ
1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Trực tiếp tại VP INAMCO
- Trực tuyến qua mục tuyển dụng trên website
- Qua email và các kênh khác
2. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG
- Địa chỉ VP INAMCO: P.820, CT4C/X2, khu đô thị bắc Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: admin@inamco.com.vn
- Điện thoại: 0988 356 506
3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
3.1 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Bản phô tô)
- Sơ yếu lý lịch cá nhân
- Mô tả cá nhân và quá trình công tác
(Yêu cầu ghi rõ số liên lạc của đơn vị & người quản lý nơi đã từng công tác)
- Các loại bằng cấp, chứng chỉ, …
- Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu
3.2 HỒ SƠ PHỎNG VẤN
- Sơ yếu lý lịch cá nhân (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng)
- CMTND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ cá nhân khác (Bản phô tô)
- Sổ hộ khẩu (Bản phô tô)
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản phô tô)
3.3 HỒ SƠ CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng (Bản gốc)
- CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
- Sổ hộ khẩu (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
- Giấy khai sinh bản sao (Bản sao y công chứng trong vòng 06 tháng)
- Lý lịch tư pháp (Áp dụng đối với một số vị trí đặc thù: Kho vận, Thủ quỹ…)
- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc trong vòng 06 tháng)
- 2 ảnh 3 x 4